วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ของขวัญวันแม่ ตามราศี


    วันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี หรือ “วันแม่แห่งชาติ” ถือว่าเป็นโอกาสที่จะให้ลูกๆแสดงความรักต่อคุณแม่เป็นกรณีพิเศษ ถึงแม้ว่าคุณแม่ส่วนมากมักไม่อยากได้อะไรจากลูก แต่รู้ไหมว่า บางครั้งสิ่งเล็กๆที่เราทำให้แม่ของเรานั้นกลับทำให้แม่ปลื้มใจได้มากโข ซึ่งเรามีไอเดียการให้ของขวัญให้ตรงกับราศีและธาตุของคุณแม่มาฝากกัน


คุณแม่ธาตุดิน
คุณแม่ที่เกิดในช่วง ราศีพฤษภ, ราศีกันย์ และราศีมังกร

ของขวัญที่เหมาะ ลองพาคุณแม่ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติต่างๆ เช่น น้ำตก ทะเล ภูเขา อุทยานแห่งชาติหรือพาไปทำบุญ คุณแม่จะปลื้มมากๆเลย ถ้ากลัวคุณแม่เมื่อยก็สามารถพาไปนวดสปาหรือนวดไทยเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ และอย่าลืมซื้อของอร่อยๆที่คุณแม่ชอบมาให้ทาน แค่นี้คุณแม่ก็ปลื้มแย่แล้ว

คุณแม่ธาตุน้ำ
คุณแม่ที่เกิดในช่วง ราศีกรกฎ, ราศีพิจิกและราศีมีน
ของขวัญที่เหมาะ คุณแม่ธาตุน้ำมักมีอุปนิสัยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นเป็นพิเศษ จึงเหมาะมากที่จะพาไปทำบุญตามสถานสงเคราะห์ต่างๆ เช่น มูลนิธิเด็กหรือคนชรา และอย่าลืมมีของขวัญเล็กๆน้อยๆเช่น การ์ดอวยพรให้คุณแม่ หรือหนังสือหรือซีดีเพลงตามสไตล์ที่คุณแม่ชอบ คุณแม่จะประทับใจแน่นอน

คุณแม่ธาตุลม
คุณแม่ที่เกิดในช่วง ราศีเมถุน ราศีตุลย์และราศีกุมภ์
ของขวัญที่เหมาะ คนธาตุลมมักชอบพูดคุยและคบค้าสมาคมกับคนทุกเพศทุกวัย ดังนั้นอาจจัดทริปให้คุณแม่ได้สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือซื้อคอร์สออกกำลังกาย โยคะ ให้คุณแม่ได้ดูแลสุขภาพพร้อมพบปะสังคม แต่ถ้าอยากซื้อเป็นสิ่งของ ลองมองหาแท็บเล็ตหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ใหม่ๆให้คุณแม่เอาไว้เล่นแก้เหงาก็ได้ รับรองคุณแม่ต้องสนุกแน่ๆ

คุณแม่ธาตุไฟ
คุณแม่ที่เกิดในช่วง ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู
ของขวัญที่เหมาะ คุณแม่ธาตุไฟมีความแอคทีฟ ชอบอะไรแปลกๆใหม่ๆ ดังนั้นลองพาคุณแม่ไปทัวร์ทำบุญ 9 วัดเพื่อสิริมงคลแก่ชีวิต หรือพาไปเที่ยวสถานที่แปลกใหม่ดู สำหรับสิ่งของ ลองซื้ออุปกรณ์ไฮเทคต่างๆให้คุณแม่ได้ลองศึกษาหรือลองเล่นดูก็ได้ คุณแม่จะปลื้มมากๆเลย

    นอกจากนี้แล้วอย่าลืมบอกรักคุณแม่กันด้วยนะ รับรองคุณแม่ต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น